Natuza Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm nước khoáng ion kiềm

Công ty Cổ Phần Natuza Việt Nam (Natuza) đã chính thức ra mắt các sản phẩm nước khoáng ion kiềm với thương hiệu Natuza. Mặc dù là một “tân binh” nhưng nước khoáng ion kiềm do Công ty Cổ Phần Natuza Việt Nam sản xuất đã thu hút được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị và người tiêu dùng.

Công ty Cổ Phần Natuza Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đồ uống sở hữu nhãn hiệu nước uống đóng chai Natuza có nguồn gốc từ nước ngầm tự nhiên với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động, khép kín và hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình xử lý. 

Đa dạng thể tích phù hợp với các đối tượng khách hàng
Đa dạng thể tích phù hợp với các đối tượng khách hàng.

Natuza là một thương hiệu nước uống đầu tiên của một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư trong nước tiền thân là công ty thành viên của Tập đoàn FLC. Năm 2021, trước nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng trong nước về các sản phẩm nước ion kiềm trong việc bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản đang được ưa chuộng, Natuza hợp tác với đối tác Nhật Bản là Hãng Nihon Trim (Hãng chiếm 70% thị phần Nhật về sản phẩm máy lọc nước kiềm, được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo) để sản xuất các sản phẩm nước ion kiềm tự nhiên theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản nhưng với chi phí giá thành tốt nhất. Sản phẩm của Natuza giúp cho nhiều người tiêu dùng có cơ hội sử dụng sản phẩm nước ion kiềm giàu hydrogen sản xuất tại chính Việt Nam để bảo vệ sức khỏe.

Sản phẩm nước đóng chai ion kiềm tự nhiên Natuza pH 7,5 hiện đang được ưu chuộng nhất
Sản phẩm nước đóng chai ion kiềm tự nhiên Natuza pH 7,5 hiện đang được ưu chuộng nhất.

Thời gian gần đây, thị trường nước khoáng ion kiềm trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của Natuza – dòng sản phẩm mang thương hiệu Natuza. Đây có thể được xem là một bước đi mới của Natuza. Sự trình làng sản phẩm mới đã góp phần không nhỏ vào sự đa dạng của thị trường nước uống khoáng ion kiềm. So với những loại nước khoáng hay nước khoáng kiềm, Natuza có lẽ chỉ là một “tân binh” nhưng sức hút của loại nước này quả thật không thể phủ nhận. 

Ban lãnh đạo Natuza Việt Nam tặng hoa cho PGS.TS-BSCKII- Đại tá Hồ Bá Do
Ban lãnh đạo Natuza Việt Nam tặng hoa cho PGS.TS-BSCKII- Đại tá Hồ Bá Do.

Bà Dương Thị Hạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Natuza cho biết: “Các sản phẩm của Natuza hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng lượng axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật. Đặc biệt, sản phẩm nước ION kiềm giàu hydrogen với chỉ sô ORP (Oxygen Reduction Potential) ORP = ( – 600 đến – 900) mv thì ngoài tác dụng kể trên còn giúp hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt như thải độc tố cho gan, hỗ trợ quá trình xạ trị và điều trị cho người bệnh ung thư. Do đó, Natuza tung ra sản phẩm nước uống Natuza đáp ứng nhu cầu uống nước khoáng ion kiềm dành cho những khách hàng quan tâm đến sức khỏe”. 

BLĐ Natuza Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác, NPP, Đại lý đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Ban lãnh đạo Natuza Việt Nam trao quà cho đối tác, NPP, Đại lý đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Có thể thấy, các sản phẩm mới được Natuza định vị là một loại nước dành cho sức khỏe. Với tình hình hiện nay, sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu nên nước đi đầu tiên này của Natuza.

Nước khoáng ion kiềm Natuza sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe của mình. Hy vọng trong thời gian tới, Natuza sẽ nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Các đại biểu tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới chụp ảnh cùng các NPP, Đại lý Natuza.
Các đại biểu tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới chụp ảnh cùng các NPP, Đại lý Natuza..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *