BÁCH GIA HOLDINGS

BÁCH GIA HOLDINGS là đơn vị kết nối trực tiếp các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh uy tín có hàng hoá, dịch vụ chất lượng, nguồn gốc từ tự nhiên, (ít hoặc không gây hại cho môi trường) đến người tiêu dùng với giá ưu đãi dành cho cộng đồng, người tiêu dùng được hưởng quyền lợi khi chia sẻ thông tin giúp doanh nghiệp hoặc nhà sản xuất phân phối sản phẩm và dịch vụ.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và linh hoạt BÁCH GIA HOLDINGS cung cấp những giải pháp tốt nhất cho nhà sản xuất phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, giảm bớt các khâu trung gian, marketing, truyền thông…

BG Mart + là chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ tới cộng đồng theo mô hình hợp tác kinh doanh cùng có lợi. Nhà sản xuất, đơn vị phân phối không cần mất nhiều thời gian công sức xây dựng hệ thống bán hàng, người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm đúng nguồn gốc, chất lượng, giá ưu đãi, được tham gia kinh doanh và hưởng quyền lợi.

TẦM NHÌN CỦA BÁCH GIA

Trở thành lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam và khu vực về các giải pháp kết nối đa phương, cùng nhau xây dựng cộng đồng lớn mạnh Trí Tuệ – Hạnh Phúc – Thịnh Vượng.
 

SỨ MỆNH CỦA BÁCH GIA

Kiến tạo giải pháp thúc đẩy giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển vươn tầm khu vực và thế giới, tăng quy mô, hiệu quả sản xuất kinh doanh và dịch vụ.
Kiến tạo hệ sinh thái cộng đồng mang lại nhiều quyền lợi, giá trị cho người tham gia.
 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Kinh doanh sáng tạo – Gia tăng giá trị – Phát triển bền vững

KẾT NỐI – CHIA SẺ – PHÁT TRIỂN

KẾT NỐI: Kết nối trực tiếp người sản xuất với người tiêu dùng; kết nối các chuyên gia về giáo dục, kinh tế, công nghệ, y tế, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp … với cộng đồng.
CHIA SẺ: Chia sẻ kiến thức về thấu hiểu bản thân để sống thành công và hạnh phúc; kỹ năng sống; chăm sóc, nuôi dạy con; giữ gìn hạnh phúc gia đình; chăm sóc sức khoẻ chủ động; làm đẹp; chuyển đổi số; kiến thức kinh doanh; xây dựng thương hiệu, nhân hiệu; quản trị doanh nghiệp …truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường sống.
PHÁT TRIỂN: Phát triển hệ sinh thái giao thương giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng qua online và chuỗi siêu thị BG Mart+ trên toàn quốc và ra cộng đồng quốc tế.
Kết nối
  • Nhà sản xuất uy tín với người tiêu dùng
  • Chuyên gia các lĩnh vực (giáo dục, y tế, kinh tế, nông nghiệp, công nghệ, …) với cộng đồng
  • Kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp
Chia sẻ
  • Kiến thức
  • Cơ hội
  • Lợi ích
Phát triển
  • Cộng đồng Trí tuệ – Hạnh phúc – Thịnh vượng
  • Hệ sinh thái Bách Gia Holdings
  • Chuỗi Bách Gia Mart+