Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022

(VOVTV) – Gần 10 năm thành lập, công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đã trở thành một trong những công ty hàng đầu có các sản phẩm hàng đầu về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Với kim chỉ nam: “Chăm sóc từ tâm – Nâng tầm giá trị” trong suốt quá trình hoạt động, cho đến nay công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đã đạt được nhiều thành tựu tiêu biểu quan trọng như Thương hiệu Tiêu biểu Việt Nam Asian 2021; Top 10 Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm, uy tín 2022…

Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022 - Ảnh 1.
Ảnh 1: Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2022.

Để đạt được những thành tựu đó, công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao phục vụ tầm vóc và sức khỏe người Việt.

Vị thế của công ty có sản phẩm hàng đầu về chất lượng

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ không ngừng đầu tư khoa học để sáng tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất như các loại sữa hạt, sữa y tê, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đông trùng hạ thảo và các loại tinh dầu thông đỏ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đó là sự đầu tư về:

Đội ngũ các nhà khoa học của công ty đều là các chuyên gia dinh dưỡng có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm được đào tạo nhiều năm. Dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và với kinh nghiệm nghiên cứu trong công việc, họ hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của người Việt để xây dựng nên những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, từng độ tuổi. Mỗi sản phẩm, đều là một công trình khoa học dinh dưỡng, được nghiên cứu và phát triển tỷ mỉ, cẩn thận sao cho phù hợp với người tiêu dùng.

Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022 - Ảnh 2.
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt được các thành tựu lớn.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đã liên kết với nhà máy sản xuất trong nước có quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn chất lượng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GWP – WHO và được vận hành bởi các công nhân có trình độ tay nghề cao, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Để trở thành một công ty lớn mạnh và khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường, công ty đã có những người lãnh đạo sáng suốt, đồng hành là đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm làm việc tạo ra những giá trị niền tảng cho sự phát triển bền vững.

Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022 - Ảnh 3.
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam Asian 2021.

Sau gần 10 năm hoạt động với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng Việt, công ty đã đạt được các giải thưởng được vinh danh.

Các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu của công ty

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho khác hàng như sản phẩm dinh dưỡng sữa hạt mang thương hiệu Vimy, Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold, Thực phẩm bổ sung Fucoidan Okinawan Sakura và nhiều sản phẩm khác dành cho mọi lứa tuổi có nhu cầu sử dụng để nâng cao sức khỏe.

Trong đó, sản phẩm Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold được gọi là món quà quý cho người mỡ máu, thành phần trong 1 viên nang mềm tinh dầu của sản phẩm này chứ lá cây thông đỏ từ 100 -200 tuổi, 5000 hợp chất hữu cơ tự nhiên có dược tính mạnh hỗ trợ điều trị đến 170 vấn đề về sức khỏe, được sản xuất từ công nghệ tách chiết hiện đại đến từ Hàn Quốc.

Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022 - Ảnh 4.
Sản phẩm Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold.

Đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm này là những người cao tuổi có sức khỏe yếu, người bị mỡ trong máu, tăng lipid máu, những người có vấn đề về xoang mũi hô hấp kém hay những người bệnh muốn tăng sức đề kháng. Công dụng tuyệt vời của tinh dầu này được chứng minh có tác dụng hiệu quả hỗ trợ cho người cholesterol máu cao, người có nguy cơ xơ vữa động mạch, mỏi mắt , khô mắt và suy giảm thị lực, giảm viêm xoang, làm loãng đờm…

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các tác dụng vượt trội của tinh dầu thông đỏ đối với sức khoẻ con người được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ y tế tới làm đẹp. Các vitamin và kháng sinh tự nhiên trong tinh dầu thông đỏ còn có tác dụng cải thiện làn da, mượt tóc.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ còn phân phối sản phẩm Fucoidan Okinawan Sakura là thực phẩm bổ sung dành cho người trung và cao tuổi, người mới ốm dậy cần bổ sung dinh dinh dưỡng tăng sức đề kháng.

Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đạt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022 - Ảnh 5.
Thực phẩm bổ sung Fucoidan Okinawan Sakura.

Với thành phần chứa các chất giàu dinh dưỡng như Vitamin K2-Mk7 tăng cường sức khỏe, Vitamin D3 hỗ trợ bảo vệ tim mạch, Fos giúp ổn định lượng đường trong máu hay Mufa, Pufa giúp hỗ trợ giảm vấn đề về tim mạch cho người sử dụng.

Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *